Đẩy mạnh cung cấp các Dịch vụ công trực tuyến là chủ trương của Chính phủ được Bộ, ngành, địa phương quan tâm và triển khai nhằm tạo điều kiện tối đa cho người dân, tăng tính công khai, minh bạch khi giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và tổ chức.
Triển khai các dịch vụ công trực tuyến có nghĩa là công dân, doanh nghiệp, các tổ chức hành chính khác có thể giao tiếp với chính quyền 24/24 giờ trong ngày, tại bất cứ đâu có kết nối internet và kết quả có thể trả về cho người yêu cầu dịch vụ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc áp dụng dịch vụ công điện tử giúp cơ quan Nhà nước giảm tải được áp lực công việc, giải quyết công việc nhanh hơn, thuận tiện, khoa học hơn.
Lợi ích giải pháp thanh toán cho dịch vụ công trực tuyến:
1. Đối với đối tượng tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến
2. Đối với đơn vị cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Xây dựng cổng thanh toán điện tử không chỉ giúp hoàn thiện mức độ dịch vụ công trực tuyến cao nhất mà còn khuyến khích người dùng tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến do nhiều tiện ích ưu việt của mình, cũng như đơn giản hóa việc quản lý của các đơn vị cung cấp dịch vụ.
KeyPay là đơn vị đầu tiên tập trung nghiên cứu và đưa ra các giải pháp hỗ trợ
các cơ quan nhà nước, Bộ, ngành, địa phương, tích hợp giải pháp thanh toán trực tuyến hiện đại, an toàn và thuận tiện cho các dịch vụ công trực tuyến mức 4.
Quy trình thanh toán qua KeyPay
Thanh toán thẻ nội địa
Thanh toán qua thẻ Quốc tế